นโยบายการเปลี่ยนสินค้า

สัญญาฉบับนี้มีข้อตกลง ดังต่อไปนี้

ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนนการขอเปลี่ยนสินค้าได้หลายช่องทาง หรือช่องทางเดิมที่ลูกค้าได้ทำการชำระไว้แล้ว ตามนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราได้ที่
http://www.top.co.th/contact_us
ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น ไลน์@ “@topson” (มีเครื่องหมาย@อยู่ด้านหน้า) ได้ทางไลน์ของลูกค้า
ติดต่อผ่านสาขาหน้าร้านทั้ง 6สาขา ได้ที่

  • สาขา บางลำพู โทร 0-2282-9313
  • สาขาลาดพร้าว โทร 0-2933-2684
  • สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ โทร 0-2477-9361
  • สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โทร 0-2550-0761
  • สาขาเดอะมอลล์ บางแค โทร 0-2454-9538
  • สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ โทร 0-2734-1888

การเปลี่ยนสินค้านั้นจะเกิดขึ้น ภายในสิบ (14) วัน หลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ลูกค้าต้องส่งสินค้ากลับมาตามรายละเอียดที่ให้ไว้บนบรรจุภัณฑ์

การจัดส่งที่มีคำสั่งซื้อของลูกค้าเท่านั้น สินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ขายได้ ต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม มีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อสินค้าติดอยู่ ไม่เสียหาย ไม่มีการซักล้าง และสินค้าจะต้องตรงกับใบเสร็จรับเงิน

กรณีที่เรายอมรับให้มีการสับเปลี่ยนสินค้าได้ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินให้กับทางลูกค้า เมื่อสินค้าใหม่นั้นมีราคาที่น้อยกว่าราคาชิ้นแรกที่สั่งซื้อไป

กรณีที่เรายอมรับให้มีการสับเปลี่ยนสินค้าได้ เมื่อสินค้าใหม่นั้นมีราคาที่มากกว่าราคาชิ้นแรกที่สั่งซื้อไป ทางลูกค้าจะต้องมีการชำระสินค้าเพิ่มเติมสำหรับส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นมานั้น

ในกรณีที่ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียด หรือสินค้ามีชำรุด หรือเกิดจากความผิดพลาดของบริษัท จากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุด ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนสินค้าและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ หลังจากลูกค้าได้จัดส่งสินค้าตัวที่มีการชำรุด และแจ้งการส่งมาที่เราแล้ว ทางบริษัทจะทำการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทางบริษัทจะไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่มีการสั่งปักแล้ว มิฉะนั้นทางลูกค้าต้องแน่ใจในขนาดสินค้าที่สั่งไว้กับทางเรา ยกเว้นจะเป็นความผิดพลาดของทางบริษัท

ลูกค้าเป็นผู้รับความเสี่ยงในการส่งสินค้าคืนทั้งหมด ขอแนะนำให้ส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนที่มีการประกัน หรือบริการจัดส่งอื่นที่สามารถติดตามสถานะการจัดส่งหรือต้องมีการลงลายมือชื่อรับของ

การคืนเงินทั้งหมดอยู่ภายใต้การตรวจสอบและการพิสูจน์ของบริษัท ทั้งนี้เกิดจากกรณีที่ไม่มีสินค้าอยู่ในสต็อก ขาดแคลนสินค้า หรือสินค้าไม่มีการผลิตเพิ่มแล้วเท่านั้น ลูกค้าจะได้รับเงินคืนจากบริษัทผ่านบัตรเครดิต/เดบิตหรือวิธีชำระเงินแบบอื่นตามที่ลูกค้าให้ไว้เมื่อส่งคำสั่งซื้อ การคืนเงินจะดำเนินการภายในเจ็ด (7) วันทำการนับจากวันที่บริษัทได้แจ้งไว้